Tin tức

Không sớm thì muộn gia đình cũng lục đục sa sút vì mắc 5 lỗi sai phong thủy "ngớ ngẩn"

23/07/2018
Rất nhiều gia đình đang vô tình mắc những lỗi phong thủy tưởng đơn giản mà hóa ra lại vô cùng nghiêm trọng này, khiến công việc làm ăn sa sút, nội bộ lục đục.

Không làm những việc này khi chuyển về nhà mới, kể cả nhà trọ, bảo sao ngày càng ốm yếu

23/07/2018
Dọn về nhà mới là bắt đầu cuộc sống mới, tài lộc mới và có khá nhiều việc phải làm. Theo quan niệm phong thủy, việc xông nhà, chọn ngày lành tháng tốt để chuẩn bị về nhà mới được tài lộc, may mắn.

Phong thủy phòng thờ: Những điều quan trọng nhất định phải biết để không xui xẻo cả đời

23/07/2018
Theo phong thủy phòng thờ, bàn thờ phải được đặt nơi có khí trường tốt nhất của ngôi nhà, hướng cũng phải hợp với mệnh gia chủ, đặc biệt tuyệt đối tránh bố trí phòng thờ ở những vị trí cấm kỵ.

Tận mắt ngắm bốn gốc hoa hồng cổ thụ khủng được rao bán với giá gần 80 triệu đồng

23/07/2018
Nếu khách không thể đến lấy được sẽ giao dịch bằng cách chuyển khoản 1/3 số tiền, sau đó khi nhận được cây sẽ chuyển khoản hết phần còn lại.

Căn nhà "hai mảnh" kỳ dị đủ cho 3 thế hệ sinh sống khiến ai cũng phải tò mò

23/07/2018
Căn nhà có kiểu thiết kế độc đáo đảm bảo sự riêng tư mà vẫn phù hợp cảnh quan xung quanh đủ cho 3 thế hệ sinh sống.

Phong thủy bàn làm việc để thăng tiến nhanh chóng, làm việc gì cũng thành công

21/07/2018
Phong thủy bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu có ảnh hưởng đến sự thành công, thăng tiến cũng như may mắn trong công việc.

Nhà thêm sang, hết sạch khí độc nhờ những loại cây thủy sinh vừa đẹp vừa dễ chăm

21/07/2018
Trồng cây thủy sinh dù là loại bày trên bàn hay trong bể cá cũng giúp tạo ra một hệ sinh thái đa dạng, không chỉ là nơi trú ngụ cho cá, làm sạch bể mà còn khiến cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Những cách đơn giản trang trí phòng khách nhỏ hóa rộng rãi không ngờ

21/07/2018
Khi trang trí phòng khách nhỏ, hãy lưu ý những nguyên tắc như luôn thiết kế nội thất nhỏ gọn, lựa chọn màu sắc và bố trí ánh sáng hợp lý,… sẽ giúp “ăn gian” được diện tích.

Chỉ 50m² sân thượng, mẹ Hà Nội trồng được hơn 1 tạ dưa lưới khiến nông dân cũng

21/07/2018
Mỗi quả dưa lưới mà chị H.H trồng trên sân thượng tầng 5 nặng gần 3kg, căng tròn, ăn vừa ngọt vừa mát còn ngon hơn cả dưa bán ngoài hàng.

Những mẫu nhà đẹp “Hè chẳng lo, đông chẳng sợ”

19/07/2018
Nhà cửa còn là một cấu trúc vật thể sẽ đi cùng bạn trong một thời gian dài. Phần hai này sẽ tiếp tục đem đến cho bạn những mẫu nhà đẹp có thiết kế độc đáo và “cứng cáp” trong thời gian dài.

Bắc Ninh: Đổi gần 100ha đất lấy tuyến đường chỉ dài hơn 1km

18/07/2018
Theo đó, trong quyết định của UBND tỉnh Bắc Ninh nêu rõ "xét tờ trình số 16/TTr-DABCO ngày 10.5.2017 của Công ty cổ phần tập đoàn Dabaco về việc đề nghị phê duyệt điều chỉnh, bổ sung báo cáo nghiên cứu khả thi dự án đầu tư xây dựng tuyến đường H2, thành phố...

Dự án nổi bật

video

Hỗ trợ trực tuyến

đối tác