Dự đoán xu hướng thiết kế nhà ở năm 2019

(20/09/2019)

Danh mục: Nội thất
Phần lớn các mẫu nhà trong năm 2019 dự đoán sẽ ưa sử dụng thiết kế mở, giúp tối đa hóa chức năng của ngôi nhà. Đảm bảo công năng sử dụng cho cả gia đình nhưng vẫn khẳng định xu thế mới nhất.

 

Nửa đầu 2018 là năm thành công khi xu hướng mẫu nhà ở thiên về không gian mở, nội thất đa năng kết hợp nhiều vật liệu mới và đơn giản hóa màu sắc được ưa chuộng đây được kỳ vọng là xu hướng đỉnh cao trong 2019 tới.
Phần lớn các mẫu nhà trong năm 2019 dự đoán sẽ ưa sử dụng thiết kế mở, giúp tối đa hóa chức năng của ngôi nhà. Đảm bảo công năng sử dụng cho cả gia đình nhưng vẫn khẳng định xu thế mới nhất.

Xu hướng này đặc biệt phổ biến trong các căn nhà diện tích nhỏ. Tường kính, cửa kính hay vách ngăn thông minh đều là nội thất phù hợp giúp con người hòa mình vào thiên nhiên. Vật liệu ngăn bằng kính tạo cảm giác gấp đôi không gian, không tốn quá nhiều chi phí sẽ là lựa chọn hàng đầu.
Mật độ xây dựng ngày càng dày đặc, nhà chung cư và nhà ống phát triển nhiều hơn. Tuy nhiên, loại hình nhà ở này không đem lại diện tích lớn vì vậy việc sử dụng nội thất thông minh trở thành vua của mọi lựa chọn.
Nội thất nhỏ đa năng là bài toán hợp lý cho mọi gia đình, nó giúp tiết kiệm không chỉ không gian mà còn tiết kiệm cả về kinh tế.
Xu hướng kết hợp các loại vật liệu mới trở thành phương thức quan trọng tạo sự độc đáo cho căn nhà. Bên cạnh chất liệu truyền thống như gạch, sắt, gỗ các nguyên liệu như gỗ MFC, acrylic, đá cẩm thạch...được thiết kế hài hòa mang đến bản sắc riêng. Tạo điểm nhấn trong phong cách thiết kế cũng là mở ra một xu hướng mới trong cho sự lựa chọn đa dạng hơn về sau.
Với nửa đầu 2018 những thiết kế cầu kỳ về màu sắc không còn phù hợp với thiết kế nội thất nữa mà thay vào đó là những màu sắc hài hòa, đơn giản sự phối màu tình tế thể hiện tính thẩm mỹ của ngôi nhà trên một tầm cao mới. Đơn giản trong nội thất ngày càng được nhiều người lựa chọn và được dự đoán là xu thế hot nhất của 2019.
Nửa đầu năm 2018, kiến trúc phòng ngủ được các kiến trúc sư sáng tạo nhiều hơn, thay vì thiết kế đơn giản phòng ngủ được thiết kế thêm họa tiết hoa văn giúp gia chủ dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Cùng với sự lên ngôi của phong cách cá nhân, xu hướng thiết kế nhà ở 2018 cũng bị ảnh hưởng. Dấu ấn cá nhân được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết trong thiết kế nhà. Đây được xem là bàn đạp cho việc mở ra xu hướng mới của năm 2019.
 
Với những dự đoán và chia sẻ trên chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có hướng nhìn mới trong thiết kế mở hiện nay. Hoặc để có ngôi nhà đẹp hơn mong đợi hãy liên hệ với chúng tôi Công ty cổ phần tư vấn và thiết kế Kiến Trúc Kinh Bắc để nhận được hỗ trợ tốt nhất
 

Dự án nổi bật

video

Hỗ trợ trực tuyến

đối tác