Tin

Nghịch lý nhà ở giá rẻ tại TP HCM

27/02/2019
Trong khi nguồn cung nhà ở xã hội của TP HCM đang thiếu trầm trọng, thì trên địa bàn Thành phố lại đang có hàng nghìn căn nhà tái định cư đang bị bỏ không.

Đất Vân Đồn chỗ nguội ngắt, nơi bỏng tay

27/02/2019
Sau một thời gian thị trường bất động sản (BĐS) huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh bị đóng băng vì lệnh cấm giao dịch của các cơ quan quản lý, những ngày gần đây nơi này bắt đầu sôi động trở lại. Nhiều sàn BĐS mới mọc lên, ô tô đậu thành hàng nhưng không phải nơi nào cũng nóng bỏng tay như thời kỳ đầu năm 2018.

CUỘC ĐẤU TRANH GIỮA CHÂU CHẤU VÀ HỔ BÁO CÁO CHỒN - AI THIỆT HẠI HƠN AI???

16/10/2018
Sau một màn tuần hành vốn dĩ không có tiếng vang nhưng do Công an và cảnh sát được chỉ thị chặn xe không cho đi vào các khu của VIN (cụ thể là VIN Liễu Giai) thì gây ra một vụ tắc đường khủng khiếp và tràn các mặt facebook, groups cư dân, người đi đường, youtube, thậm chí người nước ngoài ib hỏi tôi có việc gì đang diễn ra ở Hà...

Thu thuế Airbnb, liệu có khó?

15/10/2018
(TBKTSG) - Sự bùng nổ của nền kinh tế số của thế kỷ 21 biến mỗi cá nhân dễ dàng trở thành một doanh nhân. Thông qua Internet, họ có thể “bán” mọi thứ họ có: tài năng, kiến thức, những tài sản chưa sử dụng hết như xe, nhà... Tuy nhiên, chế độ thuế của thế kỷ 20 dường như đang trở nên nhanh chóng lỗi thời khiến...

Bất động sản khách sạn & nghỉ dưỡng tiếp tục là “miền đất hứa” trong dài hạn

29/09/2018
Tại buổi hội thảo "Thị Trường Khách sạn & Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam - Đón sóng tương lai", các chuyên gia đều cho rằng thị trường khách sạn, nghỉ dưỡng của Việt Nam được trông đợi trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

Hà Nội điều chỉnh địa giới: Nhiều phường thuộc quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm sẽ về quận Cầu Giấy

21/09/2018
Hà Nội lập kế hoạch đề nghị cấp có thẩm quyền điều chỉnh địa giới đơn vị hành chính giữa các quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy.

Thị trường Bất động sản xuất hiện tình trạng “hưng phấn bất hợp lý

17/09/2018
Ghi nhận của Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt cho thấy những dấu hiệu ban đầu của tình trạng "hưng phấn bất hợp lý", đặc biệt trên thị trường bất động sản. Sau giai đoạn hồi phục kể từ lần chạm đáy năm 2012, hoạt động đầu cơ đang gia tăng trở lại.

Vì sao người Việt Nam có "gu" mua nhà khác người?

17/09/2018
Người Việt chọn mua nhà bằng cách chọn... chủ đầu tư và phong thủy – một yếu tố rất khó xếp hạng… Gu mua nhà của người Việt có sự khác biệt lớn so với người nước ngoài.

Coworking space Việt Nam đang nằm trong tay ai?

27/08/2018
Như một “làn gió mới” thị trường coworking space đang phát triển rầm rộ tại Việt Nam. Tuy nhiên, “miếng bánh” này hiện mới chỉ rơi vào một số tên tuổi như Regus, Toong, Up, Dreamplex hay mới đây là WeWork và CoGo.

Cư dân ở chung cư mà không đồng lòng thì mọi sự đấu tranh sẽ đi vào quên lãng

17/08/2018
Vâng, đó là một sự thật đang diễn ra tại chung cư Horizon Tower - Đoàn ngoại giao phía Tây hồ Tây.

"Tâm chấn" cơn sốt đất nền TP.HCM có quay trở lại?

11/08/2018
Dự báo cho thấy trong khi nguồn cung căn hộ trên thị trường trong những tháng tới sẽ rất "nhỏ giọt", thì sản phẩm đất nền sẽ là tâm điểm của các nhà đầu tư.

Chuyện làng môi giới: Ồ ạt thành lập, đua nhau giải thể

11/08/2018
Sau phong trào ồ ạt thành lập doanh nghiệp bất động sản mới trong năm 2017, bước vào năm 2018, không những lượng doanh nghiệp đăng ký mới sụt giảm mạnh, mà tình trạng giải thể doanh nghiệp ở lĩnh vực này xuất hiện ngày một nhiều.

Dự án nổi bật

video

Hỗ trợ trực tuyến

đối tác