Tin tức

Giá đất nhiều nơi tại TP biển này tăng chóng mặt, dân đầu tư “hốt bạc”

28/07/2018
So với cách đây khoảng 2 năm, một số nơi ở thành phố biển Quy Nhơn vẫn là nơi hoang sơ, thì nay đã lốt xác thành khu vực sầm uất, giao dịch nhà đất vì thế cũng trở nên sôi động.

Tòa nhà cao nhất Việt Nam lung linh về đêm giữa Sài Gòn

28/07/2018
Ngày 26/07/2018, dự án Landmark 81 – Tòa tháp cao nhất Việt Nam – một trong 10 tòa nhà cao nhất thế giới – chính thức đưa vào hoạt động hạng mục đầu tiên: Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Center Landmark 81. Đặc biệt, trong tối ngày khai trương, người dân TP.HCM lần đầu tiên được chứng kiến sự kiện thắp sáng tòa tháp.

Không phải ngẫu nhiên giá đất nơi này lại tăng bất thường như thế

28/07/2018
Thời gian gần đây thị trường bất động sản (BĐS) khu vực này bất ngờ sôi động lên, giá đất tăng cao. Chuyện gì đang xảy ra với thị trường BĐS Vũng Tàu?

Mách cách chọn và đặt quả cầu phong thủy giúp gia chủ gặp may cả năm, tiền đầy két

26/07/2018
Không chỉ có những người làm kinh doanh mới sử dụng đến quả cầu phong thủy mà hiện nay vật phẩm phong thủy này đã trở nên khá phổ biến trong nhiều gia đình.

Doanh nghiệp BĐS TP.HCM bị phạt hành chính mức kỷ lục 1,6 tỷ đồng

26/07/2018
Với 19 vi phạm về hoạt động đầu tư xây dựng, kinh doanh BĐS, phát triển nhà ở, quản lý sử dụng nhà ở và công sở, Công ty TNHH Đầu tư BĐS Tân Bình đã bị xử phạt mức kỷ lục từ trước tới nay tại TP.HCM.

Yêu cầu công khai số series phôi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị mất, thất lạc

26/07/2018
Tổng cục Quản lý Đất đai (Bộ TN&MT) vừa yêu cầu các Sở Tài nguyên và Môi trường phải công khai số series Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất bị thất lạc lên website của các Sở này.

“Xẻ thịt” quỹ bảo trì: Kỳ 1: Nguồn cơn của tranh chấp chung cư

24/07/2018
Trong một báo cáo gửi Chính phủ mới đây, Bộ Xây dựng đã chỉ ra 8 loại tranh chấp chung cư cơ bản, trong đó có tới 36% tranh chấp liên quan đến quỹ bảo trì. Nhiều chung cư bị chủ đầu tư, thậm chí bị chính Ban quản trị chiếm dụng hàng chục tỉ đồng quỹ bảo trì.

Nhà đầu tư "bắt sóng" thị trường căn hộ khu vực vệ tinh TP.HCM

23/07/2018
Quỹ đất và mặt bằng giá căn hộ ở ngưỡng cao ở khu trung tâm Tp.HCM đang là bài toán khó đối với các nhà đầu tư địa ốc, trong khi khu vực vệ tinh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An ...lại ngược lại.

Mua nền nhà gần 20 năm nhưng chưa được cấp sổ đỏ

23/07/2018
Hơn 2.700 hộ dân trên địa bàn thị xã Tân Châu (An Giang) - những người lao động nghèo, gia đình chính sách sống gần khu vực sạt lở, cần di dời được xét mua nền nhà ở các cụm, tuyến dân cư.

Hà Nội: "Làng" biệt thự triệu đô hễ mưa là ngập, dân bơi xuồng trên đường phố

23/07/2018
Sống trong những ngôi biệt thự, nhà liền kề hoành tráng có giá trị cả triệu đô la, nhưng những cư dân ở khu đô thị khu Geleximcon vẫn nói với nhau "cứ mưa to là họ rẽ sóng ra khơi, được đi thuyền trên phố"

Căn hộ chung cư 85 tỷ đồng đắt nhất Việt Nam gây sửng sốt thị trường giờ ra sao?

23/07/2018
Cách đây 8 năm, căn hộ chung cư tại một dự án ở Hà Nội đã khiến giới bất động sản sửng sốt khi công bố mức giá “khủng”, đắt nhất lên đến 85 tỷ đồng. Hiện tại dự án này ra sao?

Tiền bạc vào "ầm ầm" nhờ có cách kê giường ngủ ở vị trí đắc địa ít người biết

23/07/2018
Nên hết sức tránh việc kê giường ngủ ở "vị trí chết" trong phong thủy bởi nó không những làm tiền bạc của gia chủ tiêu tán mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Dự án nổi bật

video

Hỗ trợ trực tuyến

đối tác