Tin tức

Cocobay Đà Nẵng - dự án Condotel đầu tiên “vỡ trận” về lợi nhuận cam kết

26/11/2019
Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô (Empire Group), chủ đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire (Cocobay Đà Nẵng) vừa thông báo công ty sẽ không tiếp tục trả thu nhập như cam kết cho khách hàng từ đầu năm 2020.

Chuyện lạ, mua căn hộ chung cư phải trả thêm tiền đất làm đường ở Hà Nội

11/11/2019
Nhiều khách hàng bỏ tiền tỷ mua nhà, mua căn hộ tại dự án Green Pearl số 378 Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bức xúc khi phải đóng thêm khoản tiền được chủ đầu tư cho là tiền sử dụng đất để làm đường nội bộ, vỉa hè, vườn hoa...

BĐS Mỹ Đình: 'Cuộc đua' sở hữu những căn hộ view đường đua

08/11/2019
Chỉ còn vài tháng nữa, tiếng gầm rú từ động cơ và tiếng bánh rít đầy phấn khích của những chiếc siêu xe công thức 1 sẽ vang lên tại Mỹ Đình, Hà Nội. Và bên cạnh đó, còn một cuộc đua khác cũng đang diễn ra “gay cấn” không kém, đó...

Đà Nẵng: Quy định giá đất ở tái định cư đối với một số đường ở quận Sơn Trà

05/11/2019
Đà Nẵng vừa ban hành quy định giá đất ở tái định cư đối với một số đường ở quận Sơn Trà. Trong đó giá cao nhất cuối tuyến đường Bạch Đằng Đông phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà là hơn 2,2 triệu đồng.

Tiêu chuẩn chọn nhà của người Việt ngày càng khắt khe

01/11/2019
Khi tích lũy cao và ổn định hơn, người mua nhà sẽ có nhu cầu một không gian sống vượt lên những chuẩn mực thông thường. Điều này đòi hỏi sự đầu tư tỉ mỉ của các chủ đầu tư, đặc biệt trong việc phát triển các dự án cao cấp.

Tạm đình chỉ, tổng kiểm tra siêu dự án 'bạt núi' làm du lịch ở cột cờ Lũng Cú

30/10/2019
UBND tỉnh Hà Giang vừa tạm đình chỉ thi công, lập đoàn kiểm tra toàn diện dự án "Khu du lịch sinh thái, văn hóa tâm linh Lũng Cú" tại xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn sau lùm xùm việc bạt núi, vượt rào thi công dù chưa được các Bộ, ngành đánh giá tác động môi trường.

Đông Anh sốt đất... độ nào?

28/10/2019
Gần 1 tháng kể từ khi động thổ siêu dự án Thành phố thông minh tại Đông Anh (Hà Nội), giá đất nền tại các khu vực lân cận xã Hải Bối, Vĩnh Ngọc, Kim Nỗ… tiếp tục nóng sốt.

Xử lý nhà "siêu mỏng, siêu méo" mọc trên các tuyến đường nghìn tỷ ở Hà Nội

24/10/2019
Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu xử lý nghiêm các trường hợp nhà đất không đủ kiện về mặt bằng xây dựng (siêu mỏng, siêu méo) "mọc" lên khi thực hiện mở đường theo hoạch trên địa bàn Thành phố.

Màu sắc nhà ở đem lại tài lộc

22/10/2019
Quét màu đỏ trên tường phía Nam sẽ mang lại tài lộc. Ngoài ra, dùng màu hồng đào ấm áp ở hướng Nam và hướng Tây cũng rất tốt. Bạn có thể áp dụng màu này cho giấy dán tường, màn, thảm và tất cả những vật trang trí trong văn phòng...

Điểm tên những khu chung cư "nhà giàu" khốn khổ vì thiếu nước sinh hoạt

18/10/2019
Nhiều người dân ở nhiều khu chung cư cao cấp ở các quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Đông, Thanh Xuân...đang khốn khổ vì tình trạng thiếu nước sinh hoạt.

Chuyên gia phong thủy: Mua đất có chỉ số năng lượng dưới 3000 dễ mắc bệnh hiểm nghèo

16/10/2019
Đó là khẳng định của ông Lê Quang Đạo, thành viên Viện Nghiên cứu ứng dụng Kiến trúc phong thuỷ, tại buổi hội thảo phong thuỷ toàn quốc 2019 diễn ra mới đây tại Hà Nội.

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản cuối năm?

14/10/2019
Khan hiếm nguồn hàng mới sẽ tiếp tục là diện mạo chính của bức tranh thị trường bất động sản những tháng cuối năm.

Dự án nổi bật

video

Hỗ trợ trực tuyến

đối tác